Gala Tổng kết hành trình Realcom 2021 – Kế hoạch phát triển 2022

Trong không khí se lạnh buổi sáng ngày 15/1, mưa rơi trên khắp mọi nẻo đường nhưng không ngăn được sức nóng buổi Gala tổng kết Realcom 2021 của cộng đồng Realcom được tổ chức tại Sen Vàng Group.
 
 
Với gần 40 trái tim của các thành viên ban sáng lập, ban điều phối, các quý anh chị báo chí, buổi Gala đã diễn ra vô cùng ấm cúng với nhiều cung bậc cảm xúc. Đó là cảm giác hân hoan chào đón buổi gặp mặt, là xúc động khi nhìn thấy video tổng kết, là vui vẻ khi countdown và cùng nâng ly chúc mừng năm mới.
 
Mọi người đã cùng nhau nhìn lại thành tựu đạt được sau suốt hơn 4 tháng hoạt động, cùng nhau sẻ chia những giá trị, gặp mặt và giao lưu thân mật và củng cố niềm tin, tái tạo năng lượng cho chặng đường tiếp tục vì một cộng đồng phát triển bất động sản bền vững trong tương lai.
 
 
Chị Bích Ngọc – Founder Sen Vàng group, chủ tịch Realcom chia sẻ đã có những chia sẻ hết sức xúc động sau buổi tổng kết:
 
“Vậy là cuối cùng sau 4 tháng mấy anh chị em cũng có một buổi gặp mặt chính thức Ban sáng lập, cũng chưa được đông đủ nhưng tuy nhiên đây cũng là buổi đông nhất của các anh chị em, có thêm một vài anh chị khách mời, Khoa địa lý, các anh chị bên truyền thông dù rất bận rộn nhưng vẫn thu xếp thời gian qua.
Cộng đồng RealCom chỉ đơn thuần ban đầu xuất phát từ một nhóm ý tưởng viết sách, sau đó qua các buổi họp zoom, những buổi gặp mặt lẻ tẻ hoặc điện thoại trao đổi, các anh chị em đều có chung một định hướng là cần có một cộng đồng dành riêng cho những người làm phát triển dự án, cần có một sân chơi để anh chị em trong nghề có thể chia sẻ, cùng nhau học hỏi và giao lưu, và thế là cộng đồng RealCom ra đời.
 
 
Thật sự làm cộng đồng vô cùng khó, đặc biệt với bất động sản, tuy nhiên em Ngọc thật may mắn vì đã gặp được các anh chị em Ban sáng lập, những người đồng hành vô cùng tâm huyết với việc cho đi kiến thức.
 
Chỉ 4 tháng thôi nhưng đã có tới 7 webinar chính thức được đề cao bởi tính chuyên môn, 9 Topic of the week trò chuyện cuối tuần vô cùng tuyệt vời, không một lần xin tài trợ, hoàn toàn mấy anh chị em mỗi người góp 1 tay vào các sự kiện, cùng lên kịch bản, mỗi chương trình webinar lại cùng nhau chuẩn bị nội dung, tổng duyệt 2,3 lần để nội dung chương trình thực sự ý nghĩa và thiết thực với người nghe. Rồi mỗi chương trình cứ tự nhiên số lượng thành viên trong group RealCom lại ngày một đông lên, cứ người nọ giới thiệu người kia rồi RealCom ngày càng tăng nhiều “Người bạn”, ” Người anh em” hơn. Một group chỉ đơn thuần chia sẻ cộng đồng những kiến thức và thông tin giá trị.
 
Xúc động vô cùng khi chú Hoàng Hữu Phê cực kỳ nhiệt tình, gọi là chú báo chú đến, yên tâm nhé. Rồi chú nói sẽ chuyển các dữ liệu nghiên cứu cho RealCom để ủng hộ cộng đồng lập cơ sở dữ liệu, các tài liệu nghiên cứu về nghề. Chú vẫn vậy, luôn tràn đầy nhiệt huyết, tâm huyết với nghề bất động sản, vô cùng ngưỡng mộ và biết ơn chú đã luôn đồng hành, là Cố vấn cho cộng đồng RealCom.
 
 
Cảm ơn các anh Van Le Ta Van Thanh Lê Ngọc Quang Công Thành Vũ Tuấn Nguyễn Lutin Vert Phạm Minh Toàn Huy Nguyen Tuan Hoang Hiep anh Thái Sơn, anh Đức, anh Nguyên, anh Kiên… chị Vicky Nguyen các anh chị lớn tuổi hơn em Ngọc nhưng luôn luôn trân trọng, cổ vũ, động viên và hỗ trợ em trong tất cả các chương trình của RealCom. Cảm ơn các em Ngoc Ngọc Bùi Tú, Phạm Văn Nam Nghĩa Trần Bách Trịnh Thế Duy đã luôn luôn chung tay, xắn tay cùng triển khai các chương trình của RealCom, không nề hà, không để đó mà là CÙNG LÀM.
Cảm ơn em Hà Minh Chu vô cùng vì đã đốc thúc chị để có một buổi gặp mặt ấm cúng trước thềm năm mới. Trong buổi em xinh đẹp nhất luôn, bài thơ dành cho RealCom cũng tuyệt vời nhất luôn ❤. Cảm ơn em đã luôn luôn dành cái tâm cho cộng đồng nghề bất động sản.
 
 
Cảm ơn các anh chị em Ban điều phối, Ban truyền thông Lai Duc Trung Quỳnh Nga Pham Tuan Anh Bùi Hoài Thảo Lam Nguyễn Như Quynhh Khanh Bao đã vô cùng vất vả cho những chương trình của RealCom được diễn ra thành công. Thực sự phải nói không có các em, sẽ không thể có những chương trình tuyệt vời đến vậy. Các anh chị RealCom vô cùng biết ơn các bạn ❤.
 
 
Và cuối cùng, phải cảm ơn rất rất nhiều các anh chị báo chí, truyền thông, các anh chị em cộng đồng đã luôn đồng hành, cổ vũ, động viên, nhắn tin nhiệt tình tham gia cùng với các chương trình RealCom. Nhất định ra Tết chúng ta sẽ có một buổi offline tại cả đầu cầu SG và Hà Nội để gặp gỡ các anh chị em chúng ta. Năm 2022 nhất định RealCom sẽ ngày càng hoạt động hiệu quả và tích cực hơn vì đã có rất nhiều cánh tay đưa ra cùng xây dựng, cùng chia sẻ.”
 
 
Và một lần nữa, thay mặt Sen Vàng Group – thay mặt BTC, xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới các quý anh chị báo chí đã dành thời gian quý báu cuối năm tham gia cùng Realcom. Sự quan tâm của anh chị đã tạo động lực hết sức to lớn để Realcom không ngừng đóng góp, chia sẻ giá trị tới cộng đồng.
 
 
Sen Vàng hi vọng trong năm tới đây, Realcom sẽ đạt được những mục tiêu đã được đề ra, phát triển không chỉ trong nội địa, mà còn vươn xa hơn ra cả châu Á, tổ chức những hội thảo quốc tế thành công rực rỡ. Chúc quý anh chị một năm mới an khang, thịnh vượng, luôn giữ vững nhiệt huyết với nghề và luôn thành công trong cuộc sống.