Talkshow Chuyện nghề Bất động sản số 8 với chủ đề “Đầu tư gì năm 2021”

 

Năm 2020, nền kinh tế Việt Nam cũng như toàn cầu chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid-19. Bất động sản, xây dựng cũng nằm trong nhóm ngành nghề gặp nhiều khó khăn cần hỗ trợ. Các chuyên gia nhận xét, chưa bao giờ thị trường bất động sản lại trải qua những thời khắc khó khăn và nổi chìm trong nhiều cung bậc như năm 2020.

 

Tuy nhiên, thị trường bất động sản cũng dần thích ứng với những thử thách của bối cảnh để cầm cự và nắm lấy cơ hội, tiếp tục tạo sức hấp dẫn đối với nhà đầu tư. Gần đây, các thông tin tích cực từ vacxin Covid-19 liên tục được tung ra, các nhà đầu tư bất động sản cũng đang mong chờ vacxin sẽ được tung ra và cơn khủng hoảng Covid-19 sẽ được chấm dứt.

 

Để đón đầu trở lại và sự phục hồi của thị trường bất động sản năm 2021, cùng với tư duy của một nhà đầu tư bất động sản, “Đầu tư gì năm 2021” là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất. Và trong số Talkshow Chuyện nghề Bất động sản số đầu tiên của năm 2021, một vị khách mời vô cùng đặc biệt sẽ giúp các độc giả giải đáp và tìm ra lời giải cho câu hỏi này.

 

Khách mời: Anh Nguyễn Trọng Huy hiện đang là CEO & Founder của Dịch vụ Ủy thác đầu tư Bất động sản Lead One Invest.