RealCom tham gia Lễ hội bất động sản quốc tế – VIPF 2022

Sáng ngày 26/04/2022, các thành viên Ban sáng lập RealCom ( trong đó có bà Nguyễn Thị Bích Ngọc – Founder Sen Vàng Group) đã tham dự Sự kiện công bố “Lễ hội Bất động sản Quốc tế tại Việt Nam 2022”, một trong những sự kiện BĐS lớn nhất 2022 với hơn 100 đối tác, công ty đầu ngành Bất động sản tại Việt Nam.
 
RealCom rất vinh hạnh khi là một đơn vị đồng hành cùng sự kiện. Hân hoan xin gửi lời chúc mừng tới Ms. Nguyễn Thị Thanh Hoà – Vicoreal và Mr. Phạm Minh Toàn – TimeUniversal đã tổ chức buổi ra mắt thành công rực rỡ. Hẳn những ai đã theo dõi sự kiện cũng không còn xa lạ gì với hai chuyên gia trên, quý anh chị đều là thành viên Ban Sáng lập đã đồng hành cùng với RealCom từ những ngày đầu thành lập.
 
Được biết, đây sẽ lễ hội Bất động sản đầu tiên và kỳ vọng trở thành sự kiện thường niên và lớn nhất về bất động sản của Việt Nam và trong khu vực Đông Nam Á với gần 20,000 m2 triển lãm trong nhà và hơn 40,000 m2 ngoài trời cho hơn 200 gian hàng trưng bày triển lãm từ các đơn vị trong và ngoài nước. 
 
Lễ hội hứa hẹn sẽ tạo sân chơi và điểm đến của tất cả những nhà đầu tư trong và ngoài nước trong tháng 10 này, ngoài ra các hoạt động tại sự kiện cũng mang lại vô cùng nhiều giá trị cho người mua nhà tại Việt Nam. Theo đó, lễ hội sẽ có các hoạt động chính như triển lãm bất động sản quốc tế, hội chợ bất động sản, diễn đàn về các xu hướng bất động sản hiện nay, chuỗi xúc tiến đầu tư bất động sản, chuỗi đào tạo và chuỗi sự kiện giải trí…
Đáng mừng hơn nữa là ngoài RealCom, trong sự kiện có sự xuất hiện của rất nhiều thành viên trong cộng đồng BĐS như RealTech, TechFest,…. Điều đó chứng tỏ hệ sinh thái bất động sản đang dần được hình thành và ngày càng lớn mạnh qua các hoạt động kết nối, ký kết hợp tác.
 
Quý thành viên BSL RealCom cũng đã có buổi gặp mặt sau sự kiện để cùng bàn luận về các hoạt động hợp tác, lên kế hoạch, chiến lược cho những sự kiện tới đây của RealCom. Trong tương lai, thị trường BĐS Việt Nam hẳn sẽ có rất nhiều hoạt động giá trị đích thực hơn nữa, những cá nhân làm nghề cũng sẽ có nhiều liên minh BĐS để cùng nhau bắt tay phát triển và giúp ích cho cộng đồng BĐS nói riêng và xã hội nói chung.
 

 

 

Hiện nay chúng tôi đang phát triển Website Senvangdata là cổng thông tin minh bạch hóa thị trường bất động sản với hơn 10,000 đầu dữ liệu báo cáo, phân tích, tài liệu đánh giá được cập nhật thường xuyên đa dạng cho mọi nhà đầu tư trên thị trường. Các liên kết trang của chúng tôi bao gồm:

 

Trang báo cáo thị trường bất động sản toàn quốc:

https://senvangdata.com/reports 

Trang Blog bài viết phân tích bất động sản: 

https://senvangdata.com.vn/ 

Trang khóa học về nghiên cứu đầu tư, phát triển dự án bất động sản:

https://senvangacademy.com/khoa-hoc/ 

Trang tài liệu kinh tế xã hội liên quan:

https://senvangacademy.com/collections/tai-lieu/ 

 
SEN VÀNG GROUP TỰ HÀO LÀ ĐỐI TÁC VỚI
.
.
.
.